สุดยอดตำรวจไทย! เปิดประวัติ “พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย” ผกก. เขาสวนกวาง ตำรวจน้ำดี คดี “เปรี้ยวหั่นศพ” เห็นประวัติแล้วบอกเลยไม่ธรรมดา!!!

จากคดีสำคัญที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจกับการฆาตกรรม “น้องแอ๋ม” พนักงานสาวร้านคาราโอเกะ กระทั่งนำมาซึ่งการติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้งสิ้น 5 ร...


จากคดีสำคัญที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจกับการฆาตกรรม “น้องแอ๋ม” พนักงานสาวร้านคาราโอเกะ กระทั่งนำมาซึ่งการติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้งสิ้น 5 ราย การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ถือว่ารวดเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ล่าสุดโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับสถานีตำรวจเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุที่เปรี้ยวและพวกนำศพมาฝัง


สำหรับพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย จบหลักสูตรโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 52 รับราชการครั้งแรกที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เมื่อปี 2542 มีคสามสามารถและปิดคดีสำคัญมาหลายสำนวน อาทิ คดีลักทรัพย์พิพิธภัณฑ์ในจังหวัดขอนแก่น, คดีฆ่าปลัด อบจ.ขอนแก่น ซึ่งมีผู้ต้องหาเป็นตำรวจ และคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นอกจากนี้คนใกล้ชิดยังเผยว่า ท่านเป็นคนเรียบร้อย สุภาพ เป็นที่รักใคร่ของผู้อื่น แต่เวลาทำงานจะจริงจัง ดุดัน จุกจิกและกัดไม่ปล่อย ด้านพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย

เมื่อทราบว่าหลายคนชื่นชมได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ขอบคุณทุกท่านที่ชื่นชม สำหรับการทำงานที่ผ่านมาตนเองเพียงแค่ปฏิบัติตามหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกๆงาน ทุกๆตำแหน่งที่ได้รัยมอบหมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องยกความดีความชอบให้ทีมตำรวจทุกหน่วย ทุกนาย ที่มีส่วนร่วมในคดี เพราะทุกคนมีส่วนร่วมในการทำงานเท่าเทียมกัน”



loading...
From; https://popoza.com/top-thai/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images