กระจ่าง!! คนที่บุกเคาะห้อง ส.ต.ต.หญิง ตอนตี 3 ไม่ใช่ใครที่ไหน ผกก.ดินแดงออกมาแจงแล้ว !!

จากกรณีส.ต.ต.(หญิง) นันทินี มัจฉพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด บช.ก. โพสต์เตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กพร้อมเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะมีกลุ่มชายฉ...


จากกรณีส.ต.ต.(หญิง) นันทินี มัจฉพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด บช.ก. โพสต์เตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กพร้อมเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะมีกลุ่มชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ

พากันขึ้นลิฟต์มาเคาะห้องตอนตี 3 ก่อนกลับไปซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวได้สันนิษฐานว่าอาจเป็นตำรวจที่ปลอมตัว หรือไม่ก็เป็นมิจฉาชีพที่แฝงเข้ามา จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานไปแจ้งความที่สน.วังทองหลาง เพื่อลงเป็นบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมีจุดประสงค์เพื่อทำการตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนหรือชุดจับกุมออกปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ระวังให้มาก! สาวโพสต์คลิปเตือนภัย กลุ่มคนแต่งคล้ายตำรวจบุกเคาะห้องตอนตี3 พอรู้เธอคือใคร เล่นผิดคนแล้วพี่น้อง!! )

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย. ที่ห้องศปก.สน.ดินแดง พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.ดินแดง พร้อมด้วยส.ต.ต.(หญิง) นันทินี ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดย พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิด โดยเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางชุดจู่โจมสน.ดินแดง ได้ร่วมกันนำกำลังขยายผลจับยาเสพติดซึ่งได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่คอนโดเกิดเหตุ มีการซุกซ่อนยาเคจำนวนมาก จึงนำกำลังไปพร้อมสายลับ โดยทางสายลับได้พาไปเคาะประตูผิดห้องซึ่งเป็นห้องของส.ต.ต.(หญิง) นันทินี แทน เมื่ออีกฝ่ายไม่เปิดประตูจึงถอนตัวออกไป จนกระทั่งเป็นข่าวบนโลกสังคมออนไลน์ ทั้งนี้ตนได้ตรวจสอบพบว่าเป็นความผิดพลาดของสายข่าวเอง ตอนนี้คิดว่าคนร้ายตัวจริงคงหลบหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ กล่าวต่อว่า โดยลักษณะของชุดจับกุมจะเป็นการล่อให้คนร้ายออกจากห้อง ซึ่งทำการนัดแนะล่อซื้อยาก่อนไปขออำนาจศาลออกหมายจับเมื่อคนร้ายนำยาเสพติดมาส่งมอบจะทำการจับกุมในทันที ทั้งนี้ตนฝากไปยังประชาชนว่า หากเกิดเหตุลักษณะนี้ไม่ต้องเปิดประตู ให้โทร.แจ้ง191 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะประสานตำรวจท้องที่มาตรวจสอบในทันที

ด้านส.ต.ต.(หญิง) นันทินี กล่าวว่า หลังจากฟังผกก.ชี้แจง ตนก็สบายใจมากยิ่งขึ้นเนื่องจากตอนเกิดเหตุคิดว่า อาจเป็นตำรวจมาเคาะห้องเพราะตนก็เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ แต่ที่ไปแจ้งความเพราะกลัวว่าอาจเป็นคนร้าย เมื่อทราบความจริงก็โล่งใจ

loading...
From: https://popoza.com/clear-the/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images